เปิดตัว ‘แจฮยอน NCT’ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ Prada

CoverNCT

Prada แบรนด์เนมสัญชาติอิตาลี ขึ้นชื้่อเรื่องความเป็นแบรนด์ของความทันสมัย และดีไซน์ที่โดดเด่นแหวกแนวแบรนด์เนมแบรนด์อื่น ๆ ที่เน้นความหรูหรา แต่ Prada จะเน้นในเรื่องของความเรียบง่าย แต่ยังคงสะท้อนตัวตนของแบรนด์ออกมาได้ดี ถือเป็นแบรนด์น้องใหม่ในวงการแบรนด์เนม หากเทียบกับแบรนด์อื่น ๆ แต่ประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และยังสร้างแบรนด์ใหม่ ๆ ที่แยกตัวออกไปจาก Prada โดยการตีความแฟชั่นในรูปแบบอื่น ๆ และทำให้เกิดเป็นแบรนด์ในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป เช่น แบรนด์ miu miu ที่มีที่มาจากชื่อเล่นของ Miuccia Prada เจ้าของแบรนด์รุ่นหลานที่นำแบรนด์ Prada ออกมาสู่สายตาชาวโลกได้อย่างยิ่งใหญ่ และยังคงเป็นผู้หญิงที่ทรงอิธิพลในโลกแฟชั่นด้วยวัย 73 ปี ก่อนจะขอแสดงความยินดีกับ ‘จอง แจฮยอน’ หนุ่มหล่อหน้าใสจากวง NCT ประเทศเกาหลีใต้ เรามาทำความรู้จักแบรนด์ Prada ให้มากขึ้นกันอีกสักหน่อยดีกว่า

ทำความรู้จักกับ Prada แบรนด์แฟชั่นระดับโลก

แบรนด์ Prada ถูกก่อตั้งโดย Mario Prada หรือปู่ของ Miuccia Prada ผู้บริหารแบรนด์ในปัจจุบัน โดยในตอนแรก Mario ได้จัดตั้งบริษัทนำเข้าเครื่องหนัง กระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ กระเป๋าถือ จากประเทศอังกฤษมาขายที่ประเทศอิตาลี ร่วมกับน้องชายของเขา Martino Prada ชื่อบริษัทฯ ที่ใช้ในขณะนั้น คือ Fratelli Prada ซึ่งเป็นชื่อเดิมของ Mario และเปลี่ยนเป็น Prada ในเวลาต่อมา

หลังจาก Mario เสียชีวิตลงบริษัทก็ได้ถูกส่งต่อให้กับ Luisa Prada ผู้เป็นลูกสาว และ Miuccia Prada ผู้เป็นหลานสาวและลูกสาวของ Luisa เข้ามาเทคโอเวอร์กิจการต่อจากแม่ของเธอ ด้วยความสามารถด้านการดีไซน์อันโดดเด่น และแตกต่างจากแบรนด์เนมอื่น ๆ ในขณะนั้น ทำให้แบรนด์ Prada ก้าวมาเป็นแบรนด์ชั้นนำในตลาดโลกได้อย่างรวดเร็ว แต่เหลือจะเชื่อว่าแท้จริงแล้ว Miuccia นั้นไม่ได้เรียนในสาขาที่เกี่ยวกับแฟชั่นหรือการดีไซน์แต่อย่างใด แต่กลับจบการศึกษาปริญญาเอกด้านรัฐศาสตร์จากมหาวิทยาลัยมิลาน ด้วยเหตุนี้เองทั้ง Miuccia และแบรนด์ Prada จึงได้รับการนิยามว่าเป็นแบรนด์ที่เป็นตัวแทนของหญิงสาว ที่สวย รวย เก่ง และมีความมั่นใจ แม้แต่หนังดังอย่าง The Devil Wears Prada ยังเลือกคำว่า Prada มาใช้เพื่อสะท้อนตัวตนที่ดูแรง ดูมั่นใจ ของ Miranda Priestly ในเรื่องด้วย

นอกจากงานดีไซน์ออกแบบเสื้อผ้า รอง กระเป๋าที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นในสไตล์ของ Miuccia แล้ว การบริหารบริษัท Prada ภายใต้ Patrizio Bertelli หุ้นส่วนทางธุรกิจผู้กลายเป็นสามีของ Miuccia เองก็มีความสำคัญมากเช่นเดียวกัน

หากพูดถึงแบรนด์ Prada และการออกแบบของ Miuccia แล้ว สิ่งที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ คือ กระเป๋าไนลอนรุ่นยอดฮิตของ Prada อย่าง Classic Prada handbag ที่ถือเป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของ Miuccia Prada เพราะความสวยงามแบบเรียบง่าย รวมถึงการตัดเย็บที่ประณีต ทำให้กระเป๋ามีความทนทานและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในขณะนั้น

จากวันที่ Mario Prada ได้ก่อตั้งแบรนด์ Prada ในอิตาลีจนถึงวันนี้ นับเป็นเวลา 109 ปี แต่ Prada ก็ยังได้รับความนิยมในหมู่คนที่ชื่นชอบสินค้าแบรนด์เนม และยังเป็นที่นิยมของคนทุกเพศ ทุกวัยมาจนถึงในปัจจุบัน นอกจากนี้แบรนด์ยังไม่หยุดพัฒนาในการออกสินค้าตัวใหม่ รวมถึงการดึงตัวผู้เป็นแฟชั่นไอคอนจากทั่วทุกมุมโลกมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ทำให้ไม่แปลกใจเลยหากสินค้า Prada มือสองจะยังคงซื้อขายกันในราคาที่สูง และร้านรับซื้อ Prada ยังคงให้ราคาดี เพราะแบรนด์นี้มีประวัติความเป็นมาที่ไม่ธรรมดานั่นเอง

พาส่องไอเท็ม Prada ที่แจฮยอนเลือกใช้

เมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา แจฮยอนได้เข้าร่วมงาน S/S23 Prada Menswear Fashion Show ซึ่งเป็นงานแฟชั่นโชว์สินค้าของ Prada สำหรับผู้ชายประจำช่วงฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนปี 2023 ทำให้เราได้เห็นภาพของแจฮยอนกับการแต่งตัวด้วย Prada ตั้งแต่หัวจรดเท้า นอกจากนี้เรายังเห้นไอเท็ม Prada ที่แจฮยอนเลือกใช้ เลือกใส่ผ่าน Instagram ของเขาอยู่บ่อย  ๆ อีกด้วย มาดูกันว่าไอเท็มที่แจฮยอนเลือกใช้นั้นจะมีชิ้นไหนและราคาเท่าไหร่กันบ้าง

สำหรับลุคที่แจฮยอนเลือก Prada SS22 menswear collection

  • Single Breasted Wool and Mohair Suit ราคา 3,395 $
  • Black Re Nylon & Saffano Shoulder Bag ราคา 1,390 $
  • Brushed Leather Loafer ราคา 908 $

สำหรับลุคที่แจฮยอนเลือก Prada SS22 womenswear collection

  • Jacquard Wool Cardigan ราคา 1,936 $
  • Re-Mylon Shoulder Bag ราคา 1,270 $
  • Brushed Leather Laced Dearby Shoes ราคา 1,284$

หากคุณกำลังมองหาซื้อกระเป๋า Prada มาสะพายให้ได้ลุคเท่ ๆ เก๋ ๆ ชิค ๆ แบบหนุ่มแจฮยอนอยู่ก็ไม่ต้องไปมองหาที่ไหนไกล ที่ Brandname Exchange มีกระเป๋า Prada มือสองมาให้คุณเลือกซื้อในราคาดี คุณภาพเยี่ยม รวมถึงผู้ที่กำลังมองหาร้านรับซื้อ Prada ร้านของเราก็รับซื้อด้วยเช่นเดียวกัน ที่นี่ที่เดียวครบจบเรื่องกระเป๋าแบรนด์เนม

LINE-Logo

LINE : @brandname_exchange

Instagram-Logo

Instagram : b_exchange1

Tiktok-Logo

TIKTOK : Brandname_Exchange

icon-openchat-02

LINE Openchat : อัพเดทสินค้าทุกวัน

โทร : 094-414-6656

admin

Scroll to Top