กําไล Cartier ตะปู ของแท้ดูยังไง ?

กําไล cartier ตะปู ของแท้ดูยังไง ปก

แบรนด์ Cartier ถือเป็นแบรนด์เครื่องประดับระดับโลกที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น มีความหรูหรา และยังเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก หนึ่งในนั้นคือกำไลรุ่น Juste Un Clou หรือกำไลที่เป็นรูปทรงตะปูนั่นเอง
ใครที่กำลังอยากเป็นเจ้าของ เรามีทริค กําไล Cartier ตะปู ของแท้ดูยังไง เพื่อให้แน่ใจได้ว่าจะได้กำไลของแท้แน่นอน

แนะนำ Cartier รุ่น Juste Un Clou

Cartier ถือเป็นแบรนด์ที่ทำเครื่องประดับออกมาอย่างหลากหลาย ไม่ได้มีแค่กำไล แต่ยังมีแหวน นาฬิกา น้ำหอมอีกด้วย แต่กำไลนั้นได้รับความนิยม และเป็นที่รู้จักกันไปทั่วโลกหนึ่งในนั้นคือ Cartier รุ่น Juste Un Clou (จูสต์ เอิง คลู) ที่ทำขึ้นในนิวยอร์กยุค 1970 กำไลที่มีรูปทรงซึ่งรับแรงบันดาลใจจากตะปู สะท้อนความเป้นเอกลักษณ์ขอแบรนด์ และผู้สวมใส่ได้อย่างดี กำไลนี้ยังสื่อถึงความกล้าหาญและอิสระภาพด้วย และยังคงได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบัน

วิธีตรวจสอบกําไล Cartier ตะปู ของแท้ดูยังไง ?

การตรวจสอบกําไล Cartier ตะปู ของแท้ดูยังไงนั้น จะเริ่มต้นด้วยการตรวจสอบรูปลักษณ์ ดีไซน์ภายนอกโดยรวมก่อน แล้วตามด้วยคุณภาพโลหะ จากนั้นตรวจสอบการปั๊มโลโก้รวมถึงตรวจสอบเพชรด้วย ขั้นสุดท้ายคืออย่าลืมตรวจสอบกล่องด้วย ไปดูรายละเอียดในส่วนต่าง ๆ กันได้เลย

1. ตรวจสอบคุณภาพโลหะ และน้ำหนัก

อย่างแรกคือการตรวจสอบสภาพโดยรวมภายนอก คุณภาพของวัสดุ ซึ่งจะมีทองคำแท้ที่มีค่า 18K หรือ ค่าความบริสุทธิ์ของทองคำอยู่ประมาณ 75% และแพลตทินัม โดยกำไลนั้นจะมีวามสี คือ White Gold, Yellow Gold , Pink Gold ซึ่งจะเป็นของที่มีคุณภาพสูง น้ำหนักของกำไลจะแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับน้ำหนักกะรัต จำนวนอัญมณี และขนาดที่สั่งซื้อ โดยทั่วไปแล้วสร้อยข้อมือ Cartier Juste Un Clou จะมีน้ำหนักอย่างน้อย 33.4 กรัม แต่ถ้าเป็นสร้อยข้อมือที่มีเพชร ก็ควรมีน้ำหนักมากกว่านั้น รุ่นเล็กในทองคำขาว 18K ประดับเพชร 0.54 กะรัต มีน้ำหนัก 34.4 กรัม และเมื่อใช้งานไปสักระยะหนึ่งสีต้องไม่ซีด หรือไม่ลอก ไม่เปลี่ยนสี มีความแข็งแรง ไม่แตกหักง่าย

2. ตรวจสอบวิธีการปั้มโลโก้

อีกหนึ่งจุดที่สามารถสังเกตได้ว่ากําไล Cartier ตะปู ของแท้ดูยังไงนั้น ถือเป็นจุดสำคัญที่ควรสังเกตคือ การปั๊มโลโก้ Cartier และตัวเลข 750 พร้อมตราสัญลักษณ์การรับรองมาตรฐานเครื่องประดับ หรือที่เรียกว่า Hallmarks ต้องชัดเจน ตัวอักษรต้องมองเห็นชัดเจน ละเอียด ตัวหนังสือไม่ขาดหาย เรียบไม่มีรอยขรุขระ มองเห็นได้ด้วยตาเปล่า

3. ตรวจสอบเพชร

อีกหนึ่งวิธีที่สามารถตรวจสอบกําไล Cartier ตะปู ของแท้ดูยังไงนั้น คือการตรวจสอบเพชรที่ฝังไว้บนกำไล ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับว่ากำไล Cartier รุ่น Juste Un Clou ที่ซื้อนั้น เลือกแบบฝังเพชร หรือไม่ฝังเพชร หากเลือกแบบที่ฝังเพชร ตัวเพชรจะต้องใสสะอาด ไม่มีสิ่งเจือปน สีไม่เพี้ยน มีการจัดเรียงพอดีกัน ไม่ห่างหรือชิดเกินไป เป็นระเบียบเรียบร้อย แต่อาจจะมองไม่เห็นด้วยตาเปล่า อาจจะต้องใช้แว่นขยายเพื่อสังเกตรายละเอียดต่าง ๆ

4. ตรวจสอบจากกล่องที่ใส่เครื่องประดับ

ขั้นตอนสุดท้ายคือการตรวจสอบจากกล่อง ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เช่นกัน เพราะ Cartier จะมีเอกลักษณ์ที่กล่องหนังสีแดง ที่ด้านบนกล่องจะมีสกรีนคำว่า Cartier เป็นสีทอง ส่วนด้านในกล่องมีการบุผ้ากัมมะยี่สีดำเป็นคำว่า Cartier ตัวหนังสือสีทองเช่นกัน มีสีสดชัดเจน ไม่ขาดหาย สีไม่ซีด โค้งมนเป็นระเบียบ งานละเอียดเรียบร้อย ไม่ขรุขระ หากซื้อจากช้อปโดยตรง ก็จะมีกล่องใส่มาให้ด้วยแน่นอน

ในบทความนี้ก็ได้รู้กันแล้วว่าการตรวจสอบกําไล Cartier ตะปู ของแท้ดูยังไง เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมาก และไม่ควรมองข้ามเลย เพราะของแบรนด์เนมนั้นมีราคาสูง ควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีอะไรเสียหาย และเป็นของแท้จริง ๆ บางครั้งหลายคนอาจจะซื้อต่อจากร้านมือสอง ก็ต้องมีการเลือกร้านที่น่าเชื่อถือ ที่ brandname exchange เป็นร้านขายของแบรนด์เนมมือสองของแท้ กําไล Cartier มือสอง ที่รับประกันว่าได้มีการตรวจเช็กสภาพสินค้าทุกชิ้น โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญของเราเอง มั่นใจได้ว่าสินค้าเป็นของแท้แน่นอน 100 % และยังสามารถตรวจสอบที่มาที่ไปได้ ที่ยังเป็นแหล่งรวมแบรนด์เนมมือสองแบบครบครัน มีทุกแบรนด์ที่คุณต้องการแน่นอน

LINE-Logo

LINE : @brandname_exchange

Instagram-Logo

Instagram : b_exchange1

Tiktok-Logo

TIKTOK : Brandname_Exchange

icon-openchat-02

LINE Openchat : อัพเดทสินค้าทุกวัน

โทร : 094-414-6656

admin

Scroll to Top